วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

The Legend of Chen Zhen - เฉินเจิน หน้ากากฮีโร [VCD Master]


ชมหนังตัวอย่างได้ที่นี่ http://www.youtube.com/watch?v=LsoQDDvTsEI

เรื่องย่อ : The Legend of Chen Zhen ตำนานของ เฉินเจิน วีรบุรุษของชาวจีน เคยถูกเล่าขานมาแล้วบนโลกภาพยนตร์ นำแสดงโดยแอ็คชั่นสตาร์ระดับตำนาน บรู๊ซ ลี ที่ชื่อ Fist of Fury ในปี 1972 ในที่สุดภาคต่อของ เฉินเจิน ก็ถือกำเนิดขึ้นด้วยฝีมือของ ดอนนี่ เยน แอ็คชั่นสตาร์อันดับหนึ่งคนปัจจุบัน

เมื่อ ประเทศจีนได้รับความกดดันจากสงครามโลกในช่วงทศวรรษที่ 1920s ญี่ปุ่นกลายเป็นมหาอำนาจที่ยึดครองทุกประเทศในภูมิภาคเอเชีย และเมืองเซี่ยงไฮ้ทางตอนเหนือก็เป็นหนึ่งในนั้น ถึงแม้ว่าตัวเมืองจะถูกแบ่งเขตปกครองโดยชาวต่างชาติ แต่ไนต์คลับชื่อดังอย่าง คาซาบลังก้า ก็ยังเป็นสวรรค์ของทุกคน โดยทุกคืนหลังจากดวงอาทิตย์ลับฟ้า คนทุกชนชาติก็จะมารวมตัวกันที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าชาวจีนที่ร่ำรวย นายทหารอังกฤษ แม่ทัพญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสายลับที่กำลังหาทางกู้ชาติของตัวเองกลับคืนมา

ทุกคนต่างมาที่ คาซาบลังก้า ด้วยเหตุผลบางอย่าง นั้นรวมถึง คู นักธุรกิจหนุ่มลึกลับซึ่งไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก เฉินเจิน ฮีโร่ของชาวจีน ที่ปลอมตัวเข้ามาอยู่ในสังคมชั้นสูง เขาคือคนที่จัดการกองทัพญี่ปุ่นด้วยตัวคนเดียว หลังจากครูมวยของเขาถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมในห้องฝึกมวยของกองทัพญี่ปุ่น โดยมีข่าวลือว่าหลังจากล้างแค้นให้อาจารย์แล้ว เฉินเจิน ก็ถูกทหารญี่ปุ่นยิงเสียชีวิต แต่กลับกลายเป็นว่าเขาหลบหนีไปอยู่ที่ฝรั่งเศสและต่อสู้เคียงข้างกับชาวจีน เพื่อป้องกันไม่ให้กองกำลังฝ่ายอักษะยึดครองยุโรป

                        Part1 Download            Part2 Download            Part3 Download
                        Part4 Download            Part5 Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น